You are so fucking perfect!

Mwen panse tou dwat!

Không có gì
như trước, sẽ không bao giờ, hoặc, đã được chờ đợi cho bạn đểyêu cầu tôi vẽ, nhưng đã nhận ra rằng tôi sẽ phải chờ đợi mãi mãi! điều duy nhất tôimuốn tôi sẽ bạn trở lại, ít niềm vui như vậy damn, rằng chúng tôi đã có, đó là với bạn, tôi đã cho họ những kỷ niệm apsolut funniest!
bạn có nghĩa là tất cả mọi thứ cho tôi, nhưng tôi biết tôi chẳng là gì với bạn, không khí. Tôi sẽ luôn nhớ những gì chúng tôi đã có, nhưng bạn cũng đã quên ?
nhớ những gì mình đã làm, nướng, nhảy trampoline, cười, chơi trò chơi video, ngủtrên, chỉ cần như vậy nó sẽ được!
Để được mà không có bạn tôi sẽ không bao giờ làm, bây giờ tôi nhận ra rằng đó sự thật.
Nhưng làm thế nào tôi có thể yêu một người không cảm thấy như vậy!
Nếu bạn chỉ có thể xem như thế nào tôi cảm thấy, tôi biết bạn sẽ không bao giờ biết,bởi vì tôi một kẻ hèn nhát tôi không dám nói, những gì tôi sợ?
Tôi biết rằng bạn yêu thương nhau, gần như suy nghĩ nhiều hơn về cô ấy hơn bạn!muốn đi qua chỗ .
Tôi biết SẼ được bạn và tôi, rằng mỗi người đứng đầu bộ phận như bạn tôi, giống như hai nam châm được gắn chặt với nhau.
Thử nó w
Tôi đã nhận ra rằng tôi không thể tiếp tục như thế này, tôi đã tìm ra!

Kommentarer

Kommentera inlägget här:

Ditt fina namn:
remember me?

E-postadress: (visas bara för oss)

Bloggadress:

Kommentar:

Trackback
RSS 2.0